Moneygu

วิธีลงทุนในของสะสม

วิธีลงทุนในของสะสมสร้างกำไรมูลค่าให้เราอย่างไร

วิธีลงทุนในของสะสม

วิธีลงทุนในของสะสมเพิ่มมูลค่าง่ายๆเพราะหากของสะสมคุณมีค่านั้นหมายความว่าในอนาคตนั้นมูลค่าของสะสมคุณจะเพิ่มมูลค่ามากขึ้นเรื่อยๆและเราจะสะสมอะไรดีที่มีมูลค่า หลายคนไม่รู้ว่าของสะสมมีมูลค่า หลายคนไม่รู้ว่าการลงทุนในของสะสมนั้นเป็นที่นิยมมากสำหรับนักลงทุนทั้งคุณค่าทางใจและสามารถเพิ่มมูลค่ามากขึ้นเรื่อยๆในอนาคต

ของสะสมที่มีมูลค่าหรือที่นิยมสะสมกันเพราะมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆส่วนใหญ่เราก็จะได้ว่าเป็นพวกนาฬิกา แสตมป์ เหรียญ ธนบัตร เหรียญพระเครื่อง ต่างๆ เหล่านี้มีมูลค่ามากซึ่งหากเป็นรุ่นที่ต้องการหรือเป็นรุ่นที่ลิมิตเต็ด ออกมาเพียงไม่กี่แบบทำให้หายากและมีมูลค่ามาก เช่นแสตมป์ หากสะสมให้ครบคอลเลคชั่นนั้นๆ ด็จะมีมูลค่ามากยิ่งเก่ายิ่งหายาก หรืออาจเป็นเหรียญพระเกจิอาจารย์ชื่อดังเราอาจะจะเริ่มสะสมจากเหรียญใกล้ตัว ลองศึกษาดูว่าเหรียญแบบไหนมีมูลค่าเท่าไร เริ่มจากสิ่งใกล้ตัว ของสะสมที่สร้างมูลค่าเหล่านี้ส่วนใหญ่จะมีเว็บไซต์หรือแฟนเพจ facebook หรือแม้แต่นาฬิกาหากเรารู้จักซื้อเลือกยี่ห้อที่ดีของแท้และเป็นรุ่นที่มีมูลค่าก็จะทำให้เราสามารถต่อยอดได้เพราะสำหรับตลาดเหล่านี้แล้วมีการแลกเปลี่ยนซื้อขายกันสร้างมูลค่ามหาศาล

หากเรารู้จักซื้อรู้จักลงทุนในของสะสมหรือของต่างๆที่สร้างมูลค่าต่อยอดให้กับเราได้้ราก็จะสามารถหาเงินต่อยอดได้อย่างไม่รํ้จบกับวิธีลงทุน