Moneygu

วิธีหาเงินง่ายๆจากของไม่ใช้แล้ว

วิธีหาเงินง่ายๆจากของไม่ใช้แล้ว

วิธีหาเงินง่ายๆจากของไม่ใช้แล้ว

วิธีหาเงินง่ายๆจากของไม่ใช้แล้วที่ใครก็ทำได้ ไม่ต้องลงทุนเลยเรามาดูวิธีกันดีกว่ามีขั้นตอนหาเงินจากของไม่ใช้แล้วยังไงกันบ้าง เชื่อว่าคุณคงมีของไม่ได้ใช้เก็บไว้แต่ละคนก็จะแตกต่างกันไป บางคนชอบอยากมีก็เลยซื้อไว้ดูแต่ไม่ได้ใช้หรือบางคนซื้อเก็บไว้เพื่อสะสมก็มีความสุขทางใจ แต่วันนี้เราจะมาบอกวิธีหาเงินกับของที่ไม่ใช้แล้วกันเปลี่ยนของที่ไม่ใช้แล้วเป็นเงินกันดีกว่า
ของไม่ได้ใช้แล้วของคุณทั้งหลายอาจมีเสื้อผ้า หรือเป็นเครื่องใช้สอยต่างๆ หรืออาจะเป็นสะสมที่ไม่ได้ใช้ก็ได้ เรามีวิธีหาเงินจากของไม่ได้ใช้แล้วอย่างไร ง่ายๆเราจะขายมันด้วยวิธีการโพสลงประกาศฟรี

วิธีขายของไม่ใช้แล้วด้วยการลงประกาศฟรี

ขายของไม่ใช้แล้วด้วยการโพสลงประกาศตามเว็บบอร์ดหรือกรุ้ปต่างๆในเฟชบุ๊ค ปัจจุบันมีเว็บไซต์ให้บริการการโพสลงประกาศฟรีหลายเว็บไซต์ที่คุณสามารถเลือกหมวดหมู่ให้ตรงกับของที่คุณจะขายระบุรายละเอียดให้ครบถ้วน เขียนหัวข้อการขายให้น่าสนใจรับรองเพียงไม่นานคุณก็จะขายของไม่ใช้แล้วได้ สำหรับ facebook จะมีกรุ๊ปเฉพาะทางสำหรับคนที่สะสมของเหล่านั้นให้เราลองเข้ากรุ๊ปดูจากของที่เราจะขายเป็นของประเภทใดเมื่อเข้าแล้วก็ลองทำการโพสขาย เพราะกรุ๊ปเฉพาะทางเหล่านี้มีการแลกเปลี่ยนขายกันอยู่แล้วซึ่งจะทำให้เราสามารถขายได้ง่ายขึ้น

เว็บไซต์ชื่อดังสำหรับลงประกาศขายของฟรี

http://www.kaidee.com
http://www.pantipmarket.com
http://www.thaisecondhand.com
http://www.overclockzone.com

เทคนิคการลงประกาศขายของฟรีให้ขายได้

  1. ถ่ายรูปของที่คุณไม่ได้ใช้แล้วให้สวยชัดเจน พยายามถ่ายสินค้าหลายมุม อย่าถ่ายสินค้าบนฉากที่ดูรกสินค้าจะดูไม่เด่น
  2. บอกรายละเอียดของที่ต้องการขายระบุสี ขนาดรุ่นยี่ห้อของสินค้าและจุดเด่นที่น่าสนใจของคุณให้ลูกค้าอ่านแล้วเตะตาน่าสนใจ
  3. ก่อนลงประกาศให้ดูราคาตลาดว่าขายกันอยู่ที่เท่าแล้วเปรียบเทียบกับสินค้าของเราจะได้ไม่ถูกและไม่แพงจนเกินไปมีข้อดีกว่าเจ้าอื่นอย่างไร

ลองหาของไม่ได้ใช้แล้วมาโพสลงประกาศขายกันนะ อันไหนชิ้นไหนเบื่อๆไม่อยากเก็บไว้เผื่อมีคนอื่นที่อยากได้สินค้าที่เรามีจะได้เปลี่ยนของที่ไม่ใช้แล้วเป็นเงินนำไปลงทุนอย่างอื่นต่อได้อีก