Moneygu

วิธีหาเงินออนไลน์ด้วยการเขียนบล็อก

หาเงินออนไลน์ด้วยการเขียนblog

วิธีหาเงินออนไลน์ด้วยการเขียนบล็อก

วิธีหาเงินออนไลน์ด้วยการเขียนบล็อกทำได้ง่ายๆและได้เงินจริงวันนี้เรามาดูวิธีหาเงินด้วยการเขียนบล็อกกัน การเขียนบล็อกเพื่อสร้างรายได้นั้นเราสามารถทำได้ทุกคนกระบวนการหรือขั้นตอนในการทำนั้นไม่ยากเลยก่อนอื่นเราจะพูดถึงการเขียน Blog แล้วหาเงินออนไลน์ได้อย่างไร บล็อกสร้างรายได้ออนไลน์ให้กับเราได้อย่างไร

เขียนบล็อคสร้างเงินออนไลน์ให้เราได้อย่างไร

วิธีหาเงินออนไลน์จากการเขียนบล็อกนั้นส่วนใหญ่เราจะหารายได้จากการติดโฆษณา ซึ่งโฆษณาเรานี้อาจจะมาจากการที่เราสมัครขอติดโฆษณากับกูเกิล หรือโฆษณาที่มีคนมีขอซื้อพื้นที่ในบล็อกเราเป็นรายเดือนก็ได้ แล้วทำอย่างไรจึงจะมีคนมาขอติดโฆษณาละคำตอบก็คือ เราต้องเขียนเนื้อบล็อกที่อัพเดทและใหม่อยู่สม่ำเสมอ จนมีคนสนใจและติดตามบล็อกของเรา วิธีเขียนบล็อกหรือบนความให้คนสนใจนั้นก็แล้วแต่ว่าใครจะสนใจจะเขียนเรื่องอะไร เขียนในเรื่องที่เราชอบเราถนัดเมื่อนั้นเราจะสามารถอัพเดทบทความอยู่เรื่อยๆ

วิธีสมัครเขียนบล็อกหาเงินออนไลน์ทำอย่างไร

สมัครแอคเคาท์จีเมลล์ หรือใครมีอยู่แล้วก็สามารถสมัคร blog เพื่อเขียนได้เลย โดยให้เข้าไปที่นี่ http://www.blogger.com ใช้แอคเคาท์ที่สมัคร gmail ล็อคอินได้เลยแค่นี้คุณก็สามารถสมัครบล็อกเป็นของตัวเองเพื่อสร้างรายได้เสริมได้แล้วโดยไม่ต้องเสียเงินสักบาท ลองดูนะแต่ต้องพยายามอัพเดทบ่อยๆ อย่างให้blog ร้างไม่อย่างนั้นคนจะไม่เข้าและไม่สามารถสร้างรายได้ได้เลย