Moneygu

วิธีหาเงินเพิ่มสร้างรายได้เสริมในแต่ละเดือน

วิธีหาเงินเพิ่มสร้างรายได้เสริมในแต่ละเดือน

วิธีหาเงินเพิ่มสร้างรายได้เสริมในแต่ละเดือน

วิธีหาเงินเพิ่มในแต่ละเดือนนั้นเป็นอีกเป้าหมายหนึ่งสำหรับคนในยุคนี้เพราะหลายคนเงินเดือนในแต่ละเดือนไม่สามารถใช้พอหรือไม่มีเงินเหลือเก็บไว้ในยามต่างๆ จริงๆแล้วเรามีหลากหลายวิธีสำหรับการหาเงินเพิ่มเพื่อเป็นรายได้เสริมในแต่ละเดือนเพื่อให้มีเงินและรายได้เพิ่มขึ้นมีวิธีไหนบ้างมาดูกัน

วิธีหาเงินเพิ่มรายได้ในแต่ละเดือนง่ายๆ

  1. อาชีพปลูกผักสลัด วิธีหาเงินด้วยการปลูกผักสลัดขายด้วยการทำแปลงด้วยการปลูกแบบไฮโดรโปนิค เป็นการปลูกที่ไม่ยุ่งยากและไม่ต้องใช้ดิน แต่ต้องมีระบบการลำเลี้ยงน้ำตลอดเวลาและได้แสงแดดอย่างเพียงพอ สำหรับผักสลัดขายนั้นเป็นที่นิยมปลูกมาขึ้นในปัจจุบันการเพาะปลูกผักสลัดจึงมีหลายวิธีให้ได้เลือกลองปลูกกันดู เมื่อปลูกเสร็จแล้วเราก็ค่อยวางแผนจัดจำหน่ายอาจจะชายแบบออนไลน์หรือขายกับร้านทำอาหารทั่วไปก็เป็นได้ เรียกว่าเป็นอีกวิธีที่รายได้ดีทีเดียวเพราะคนหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น
  2. ขายของที่ไม่ใช้แล้ว วิธีหาเงินจากการนำของเก่าที่เราไม่ใช้แล้วหากเรามองดูรอบๆกายเราของใช้ประจำหรือเก็บไว้ในห้องเก็บของคงมีหลายชิ้น หลายแบบที่ไม่ได้ใช้ เราสามารถนำเอาของเหล่านั้นมาโพสขายเปลี่ยนเป็นเงินได้ ดีกว่าเก็บไว้ให้ฝุ่นจับรกห้องเปล่าๆ การนำของเก่ามาขายนั้นถือว่าได้ประโยชน์สองต่อเพราะนอกจากจะขายของที่เราเก็บไว้ก็รกแล้ว เรายังนำเงินที่ขายได้มาต่อยอดไปทำอย่างอื่นได้อีกด้วย
  3. เขียนบทความขาย การรับจ้างเขียนบทความสำหรับยุคนี้ถือว่าเป็นอีกวิธีหาเงินที่สามารถทำได้ง่ายๆและทำได้ทันที การเขียนบทความขายมีทั้งเขียนสำหรับคอลัมน์บนเว็บไซต์ บนแฟนเพจและ เขียนลงหนังสือนิตยสารทั่วไปแต่ที่มีการว่าจ้างเป็นกอบเป็นกำก็เห็นจะเป็นการเขียนเพื่อลงเว็บไซต์และแฟนเพจ จุดประสงค์หลักของคนจ้างคือต้องการให้เว็บไซต์และแฟนเพจมีบทความไม่ให้ดูรกร้างและมีจำนวนผู้ชมมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการรับจ้างเขียนบทความนั้นสามารถทำง่ายๆด้วยการโปรโมทลงประกาศตามเพจและหน้าเว็บต่างๆสำหรับลงประกาศ ซึ่งมีลูกค้าเยอะมากเลยทีเดียว
  4. รับทำภาพกราฟฟิค รับวาดรูปเหมือน เป็นอีกอาชีพที่เราใช้หาเงินได้ยิ่งในโลกออนไลน์นั้น หากเรามีความขยันและมีความสามารถโพสงานบ่อยๆคุณสามารถที่จะหารายได้จากการรับจ้างทำภาพกราฟฟิคและวาดภาพเหมือน และงานศิลปะต่างๆได้หลากหลายช่องทางมากยิ่งขึ้นเช่น โพสลงในเว็บขายของต่างๆ เพื่อเป็นการโปรโมท หรือสร้างบล็อกเขียนและโชว์ portfolio งานตัวเองก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับโปรโมทหารายได้เสริม

สำหรับสี่วิธีหาเงินสร้างรายได้เสริมให้กับคุณๆนั้นเป็นวิธีที่สามารถทำได้เลยและไม่ต้องลงทุนอะไรมากยกเว้นการปลูกผักอาจจะเริ่มลงทุนเล็กน้อยปลูกเป็นแปลงเล็กๆไม่ต้องเสียเงินลงทุนเป็นก้อนใหญ่แต่ถ้าหากจะให้แนะนำจริงๆแล้วละก็การเริ่มลงทุนจากความสามารถของตัวเองนั้นแหละจะได้กำไรมากที่สุด