Moneygu

วิธีหาเงินง่ายๆในคอมไม่ต้องลงทุนมากได้เงินจริง

วิธีหาเงินง่ายๆในคอมไม่ต้องลงทุนมากได้เงินจริง

รวมวิธีหาเงินง่ายๆในคอมของคุณที่ไม่ต้องลงทุนอะไรมากแค่ตั้งใจทำเป็นประจำสม่ำเสมอคุณก็จะมีรายได้ที่งดงามเลยทีเดียว หลายวิธีหาเงินที่เราสามารถทำได้ในยุคปัจจุบันที่มีทั้งง่ายและยากปะปนกันอีกทั้งยังมีที่ได้เงินจริงหรือแม้แต่หลอกลวงจึงจำเป็นอย่างมากคุณต้องศึกษาวิธีหาเงินให้ดี วิธีหาเงินหลายรูปแบบที่คนสมัยนี้หันมาทำกันเพราะอยากเป็นนายตัวนั้นหมายความว่ายิ่งทำมากก็ยิ่งได้มาก ไม่ว่าจะเป็นฟรีแลนซ์ หรือเป็นงานเสริมก็แล้วแต่ต่างก็สามารถหาเงินเพิ่มได้ง่ายๆ วันนี้เราจะมาดูกันว่าวิธีหาเงินง่ายๆในคอมพิวเตอร์ที่คุณใช้หาเงินได้นั้นมีวิธีอะไรบ้าง ถึงเวลาจะใช้คอมพิวเตอร์ของคุณหาเงินซะที

รวมวิธีหาเงินง่ายๆในคอมไม่ต้องลงทุนมากได้เงินจริงด้วย

สำหรับวิธีการหาเงินง่ายๆในคอมนั้นเราได้รวมมาให้คุณได้ลองทำกันง่ายๆดังนี้

  1. สร้างเว็บไซต์และหาเงินได้จากพื้นที่เว็บไซต์ของคุณ

    การมีเว็บไซต์หรือบล็อคเป็นของตัวเองนั้นสามารถสร้างรายได้ ได้อย่างงดงามเลยทีเดียวด้วยการทำคอนเทนต์ในเว็บไซต์หรือบล็อคของคุณให้น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น เขียนเกี่ยวกับเรื่องราวทันเหตุการณ์ สาระเรื่องน่ารู้ วิธีการต่างๆที่เป็นประโยชน์เพื่อให้คนเข้ามาสู่เว็บคุณหลังจากนั้นคุณก็สามารถหาเงินได้ด้วยการติดโฆษณา รับโฆษณาสินค้าต่างๆเพราะว่าเว็บคุณมีคนเข้ามากแบบนี้ก็เป็นการสร้างรายได้ดีทีเดียว

  2. เขียนแอพพลิเคชันมือถือขาย

    แอพพลิเคชั่นบนมือถือนั้นถือว่าได้เป็นอีกวิธีหนึ่งที่คนสมัยนี้นิยมทำกันมากเพราะคนต่างหันมาใช้สมาร์ทโฟนเป็นหลักการเข้าถีงด้วยแอลพลิเคชั่นจึงถือได้ว่าเป็นส่วนสำคัญหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนก็ได้ การเขียนแอพพลิชั่นขาย หรือติดโฆษณาบนแอพพลิเคชั่นนั้นจึงเป็นอีกวิธีหนึ่งที่นิยมทำกันมาเพราะหากทำแอพพลิชั่นที่มีประโยชน์มากคนก็ดาว์นโหลดไปใช้เยอะรายได้เราก็จะเพิ่มพูลตามไปด้วย

  3. ทำคลิปวิดีโอติดโฆษณา หรือรับโฆษณาสินค้าต่างๆ

    ทำคลิปวิดีโอเป็นอีกวิธีหนึ่งที่หาเงินได้จริงและเป็นนิยมทำกันมาในสมัยนี้ ที่สำคัญไม่ว่าใครก็ทำได้ รายได้มาจากการติดโฆษณาในคลิปและสปอน์เซอร์ที่ติดต่อผู้ทำคลิปเองซึ่งรายได้จากการที่สปอนเซอร์ติดต่อเข้ามาเองนั้นจะได้เงินที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว สำหรับการทำคลิปวิดีโอนั้น เราสามารถอัพโหลดวิดีโอและสร้างรายได้ได้ที่เว็บไซต์ youtube.com และ facebook.com ที่สำคัญคุณต้องทำเนื้อหาในคลิปวิดีโอให้มีเอกลักษณ์และมีประโยชน์จึงสามารถทำให้คนเข้ามาดูวิดีโอคุณเยอะๆและเกิดการแชร์บนโลกออนไลน์ยิ่งคนเข้ามาดูเท่าไรรายได้ของคุณก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

  4. เขียนอีบุ๊คหรือบทความขาย

    การเขียนบทความหรืออีบุ๊คขายนั้นสามารถสร้างรายได้ง่ายๆสำหรับคนที่ชอบเขียนหนังสือพลาดไม่ได้ หลากหลายเรื่องราวที่คุณสามารถเขียนได้จุดขายอยู่ที่ความบันเทิงและเป็นประโยชน์ของหนังสือหรือบทความของคุณนั้นเอง และสามารถขายได้ตามเว็บไซต์อีบุ๊คที่เปิดรับหนังสือ ebook ไปวางบนร้านขายหนังสืออนไลน์ เช่น ebooks.in.th mebmarket se-ed ookbee เป็นต้น

  5. วาดภาพขายรูปออนไลน์

    วาดภาพด้วยโปรแกรม Illustrator แล้วขายตามเว็บไซต์ขายรูปนั้นเป็นการหาเงินที่สามารถทำได้ง่ายใครถนัดวาดรูปด้วยโปรแกรมก็สามารถวาดตามไอเดียและขายได้หลายเว็บไซต์ รายได้ค่อนข้างดีเลยและมีเว็บไซต์รับรูปที่วาดเสร็จแล้ววางขายหลายเว็บไซต์ เช่น fotolia.com shutterstock.com istockphoto.com dreamstime.com เว็บเรานี้เราสามารถขายรูปภาพวาดจาก Illustrator ได้แต่ขอให้ขยันวาดและส่งขายเรื่อยๆ ยอดขายก็จะโตตามพอร์ทของเรายิ่งส่งขายมากยอดขายก็จะเพิ่มขึ้นไปด้วยตามจำนวนรูปที่ส่ง เพราะฉะนั้นความขยันสามารถทำให้รวยได้ด้วยการขายรูปวาดออนไลน์

  6. รับจ้างทำภาพกราฟฟิค

    ทำงานกราฟฟิคสิ่งพิมพ์และเว็บไซต์ ใครที่เก่งทางด้านงานออกแบบกราฟฟิคดีไซน์ ด้วยโปรแกรม Photoshop หรือ Illustrator คุณสามารถหารายได้เพิ่มได้ไม่ยากเลย ด้วยการรับออกแบบกราฟฟิค โปรเตอร์ ป้าย นามบัตร สิ่งพิมพ์ต่างๆที่สามารถสร้างรายได้ให้คุณได้ง่ายๆ ยิ่งถ้าหากคุณสามารถพิมพ์หรือปริ้นงานออกแบบคุณจบได้ในตัวเองนั้นยิ่งเพิ่มโอกาสให้คุณได้มากขึ้นเป็นเงาตามตัว วิธีหาลูกจ้างออกแบบกราฟฟิคมีหลายวิธี เช่นโพสตามเว็บประกาศฟรี หรือทำเว็บขึ้นมาเอง และโพสตามกรุ๊ปโซเชียลขยันโพสให้ผ่านตามคนมากๆ โอกาสที่ลูกค้าจะเห็นก็จะตามมาด้วย

  7. รับจ้างพิมพ์งาน ทำรายงาน

    รับพิมพ์รายงานนั้นเราจะเห็นได้ตามรายปริ้น รายถ่ายเอกสาร แต่ถ้าเราลงประกาศในเว็บว่ารับจ้างพิมพ์นั้น ก็จะสร้างโอกาสให้เราได้ไม่น้อย ยิ่งใครพิมพ์ได้เร็วยิ่งสามารถสร้างโอกาสได้เยอะ การรับจ้างแบบนี้ถือว่าเป็นการสร้างรายได้ดีทีเดียวแต่ต้องมีเวลาในการพิมพ์ตลอด หากงานเข้ามาไม่หยุดเรียกว่าทำได้เรื่อยๆ

  8. ทำแบบสอบถามออนไลน์

    การทำแบบสอบถามออนไลน์เป็นวิธีหาเงินผ่านคอมที่เราจะได้ค่ากรอกแบบสอบถามจากที่เราเคยกรอกกันเป็นแบบกระดาษแล้วส่งผ่านผนักงาน สมัยนี้ไม่ต้องใช้พนักงานแถมเรายังได้เงินจากค่ากรอกแบบสอบถามออนไลน์อีกด้วย ลองเข้าไปดูจากเว็บกรอกแบบสอบถามออนไลน์แล้วได้เงินจากเว็บไซต์เหล่านี้ thaisurveys mobrog

  9. ขายของออนไลน์

    หาของมาขายออนไลน์เราสามารถพบเห็นได้ตาม facebook instagram line และเว็บไซต์ต่างๆ เป็นวิธีหาเงินที่ได้ผลมากเลยทีเดียวหากของที่นำมาขายโดนใจนั้น คุณจะยิ่งทำกำไรได้มากหลายเท่าตัวแถมขายของออนไลน์ยังไม่ต้องเสียค่าหน้าร้านอีกด้วย ช่วยลดต้นทุนในการขายของไปได้เยอะเลยทีเดียว แต่ข้อสำคัญคือการสร้างแบรนด์ของคุณให้ติดตลาดและมีการเข้ามาชมที่มาก เพราะถ้าของที่คุณนำมาขายไม่เป็นที่รู้จักแล้วคงยากที่คุณจะหวังเอากำไรหรือยอดขายจากการขายออนไลน์ของคุณ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณต้องทำการตลาดออนไลน์

  10. รับจ้างลงประกาศโพสตามหน้าเว็บไซต์หรือโซเชียล

    การรับจ้างลงประกาศนั้น ปัจจุบันมีหลายคนรับทำอยู่หากคุณต้องการลงประกาศอะไรคุณสามารถจ้างคนเหล่านี้ให้โพสแทนตัวคุณ เขาก็จะโพสให้คุณหลายเว็บไซต์ซึ่งทั้งหมดขึ้นอยู่กับเราว่าต้องการกี่เว็บไซต์ที่จะให้ผู้รับจ้างโพสไปโพส รายได้สำหรับการรับจ้างโพสดีทีเดียว

  11. เปิดคอร์สสอนออนไลน์

    เปิดคอร์สสอนออนไลน์เป็นอีกวิธีการหาเงินที่เปลี่ยนตามยุคดิจิตัล สมัยก่อนไม่มีการสอนผ่านเว็บไซต์ ผ่าน youtube หรือไลน์ เหตุผลก็เพราะว่าความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมีสูงเพิ่มขึ้นเรื่อย การสอนต่างๆจึงสามารถสอนผ่านคลิปวิดีโอ หรือ สอนแบบ live ได้เลย และนี่เองเป็นลู่ทางในการหาเงินอีกวิธีหนึ่งที่อาศัยเทคโนโลยีอินเตอร์เนตเข้ามาช่วยและเป็นที่นิยมมากอีกด้วย เพราะไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง สามารถเรียนตัวต่อตัวได้เลยกับครูผู้สอน แถมรายได้คนสอนยังเรียกว่าโอเคอีกด้วย