Moneygu

การลงทุนให้เงินทำงานให้คุณ

การลงทุนให้เงินทำงานให้คุณ

การลงทุนมีวิธีมากมายไม่ว่าจะเป็นลงทุนด้วยการทำงาน ประกอบอาชีพต่างๆ หรือทำในสิ่งตัวเองถนัด หลากหลายวิธีในการหาเงินที่ได้มาแตกต่างกันออกไป และได้เงินกับมาในมูลค่าที่ไม่เท่ากันพร้อมด้วยความเสี่ยงที่ไม่เท่ากันอีกด้วย การลงทุนที่เราสามารถทำได้ง่ายๆและ สามารถทำได้ทุกคนนั่นก็คือ การลงทุนด้วยการต่อยอดเงินด้วยเงิน ในหุ้น หรืออสังหาริมทรัพย์

การลงทุนซื้อหุ้น คุณต้องซื้อหุ้นที่สามารถจะพร้อมในการซื้อและการขาย มันไม่ต้องการการบริหารหรือจัดการเช่นที่อสังหาริมทรัพย์ต้องการ การซื้อหุ้นเป็นวิธีการลงทุนที่ง่ายที่สุด อย่างไรก็ตามจะต้องกล้าตัดเรื่องเงินปันผลออกเมื่ออยู่ในภาวะฉุกเฉิน
การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ประโยชน์อันยิ่งใหญ่ที่จะได้รับจากการเป็นเจ้าของทรัพย์สินนั้นคือ ความสามารถที่จะตัดค่าเสื่อมราคาได้ รายรับจากทรัพย์สินประเภทนี้ก่อนจะได้มา คุณจะต้องเสียค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง เนื่องจากจากการตัดค่าเสื่อมเท่าที่อนุญาตขัดแย้งกับรายรับแบบธรรมดาอยู่ การจ่ายภาษีจะต้องจ่ายในระยะยาว เมื่อคุณได้ขายทรัพย์สินนั้นไปแล้ว อย่างไรก็ตามการขายทรัพย์สินประเภทนี้เพื่อหวังผลกำไรนั้น ไม่ใช่สิ่งที่พร้อมจะทำได้ในทันทีบางครั้งต้องใช้เวลาเป็นเดือนหรือเป็นปีกว่าจะขายได้