Moneygu

ทําประกันที่ไหนดี

ทําประกันที่ไหนดี

เลือกทำประกันภัยที่ไหนดี ไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันรถยนต์ หรือประกันการเดินทาง วันนี้เรารวมวิธีเลือกทำประกันว่าควรทำกับที่ไหนดี
สำหรับปัจจุบันการทำประกันภัยเป็นอีกส่วนหนึ่งที่มีคามสำคัญกับชีวิติ การเลือกทำประกันภัยจึงจำเป็นอย่างมากที่ต้องรู้กก่อนว่าประกันภัยที่เราจะทำเป็นอย่างไรมีลักษณะครอบคลุมอะไรบ้าง ยกตัวอย่างเช่น การทำประกันสุขภาพ ก็จะดูรายละเอียดว่าจะรักษาครอบคลุมโรคอะไรบ้าง รักษาในวงเงินเท่าไร เราต้องเสียชำระค่าเบี้ยประกันต่อปีมากน้อยแค่ไหนถ้าเราเปรียบเทียบกับประกันเจ้าอื่นจะเป็นถูกแพงต่างกันแค่ไหน

ประเภทของประกันภัยเราควรเลือกซื้อที่ไหนดี

  1. การทำประกันชีวิต เป็นการประกันว่าจะมีการจ่ายเงินเอาประกันให้กับผู้ที่อยู่ต่อหลังจากเจ้าของประกันไม่มีชีวิตอยู่แล้ว หากผู้เอาประกันเสียชีวิตลงภายในระยะเวลาที่ได้มีการระบุเอาไว้ในกรมธรรม์
  2. การทำประกันสุขภาพ การให้บริการทางการแพทย์จากผู้ให้บริการที่เป็นเอกชน นอกเหนือไปจากที่จะได้รับการบริการจากรัฐตามปกติ ความเจ็บป่วยอย่างรุนแรง หากคุณเกิดการเจ็บป่วยด้วยโรคตามที่ได้มีการระบุเอาไว้ในรายการ จะมีการให้ความช่วยเหลือในด้านค่าใช้จ่ายในการรักษาและค่าเสียเวลาทำงาน การประกันสุขภาพแบบถาวร การคุ้มครองรายได้ การทุพพลภาพระยะยาวจะมีการจ่ายเงินไปให้เมื่อคุณมีอาการเจ็บป่วยจนไปทำงานไม่ได้
  3. การประกันภัยเกี่ยวกับบ้าน การประกันบ้าน จะเป็นการคุ้มครองบ้านคุณต่อ อัคคีภัย น้ำท่วม ระเบิด ภัยธรรมชาติต่างๆ ครอบคลุมเฉาะสิ่งของที่อยู่ภายในบ้าน
  4. การประกันภัยการเดินทาง ครอบคลุมอุบัติเหตุ การโจรกรรม และการบริการุกเฉินทางการแพทย์ในระหว่างที่คุณเดินทาง
  5. การประกันภัยรถยนต์ ประกันตัวรถยนต์เองหากเกิดการชนเชี่ยวชน สีถลอก ครูด ทั้งมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี ประกันบุคคลุที่3 คุณทำให้เกิดอุบัติเหตุ ผู้เสียหายจะได้รับการชดใช้ กรณีถูกโจกรรมหรือโดนอัคคีภัย เกิดความเสียหายต่อรถยนต์ ประกันก็จะเป็นผู้ดูแลค่าเสียหายให้