Moneygu

วิธีหาเงินง่ายๆจากค่าคอมมิชชั่น

วิธีหาเงินง่ายๆจากค่าคอมมิชชั่น

วิธีหาเงินง่ายๆจากค่าคอมมิชชั่น วิธีหาเงินง่ายๆที่คุณเริ่มทำได้ทั้งงานออนไลน์และออฟไลน์ มีวิธีหาเงินด้วยค่าคอมอย่างไรบ้าง ได้เงินเร็วไหม

วิธีหาเงินง่ายๆจากค่าคอมมิชชั่นเป็นอย่างไร

สำหรับวิธีหาเงินด้วยค่าคอมมิชชั่นนั้น รายได้ประเภทนี้ได้มาด้วยการเป็นคนกลางในการติดต่อการซื้อขายนั้นเองพอขายของได้ก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นมา โดยเราไม่ต้องผลิตสินค้าเอง ไม่ต้องลงทุนด้วยเงินของตัวเองแค่เพียงคุณรู้จักช่องทางในการขายสินค้า และนำสินค้าไปขายให้ลูกค้าได้เมื่อนั้นคุณก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นไป ยกตัวอย่างเช่น มีบ้านหลังหนึ่งที่กำลังประกาศขาย แล้วคุณก็เขาไปคุยกับเจ้าของบ้านว่า คุณจะช่วยขายบ้านให้แต่ขอค่าคอมมิชชั่น สามเปอร์เซ็นต์เพิ่มจากยอดขายจริงนะ ถึงเวลาคุณก็นำไปขาย เมื่อขายได้คุณก็จะได้ค่าคอมมิชชั่น เรียกได้ว่าเป็นวิธีหาเงินสร้างรายได้ แบบง่ายๆที่ไม่ต้องลงทุนอะไร แค่ประกาศขายในช่องทางที่ถูกต้อง ถูกเวลาเท่านั้นเอง ส่วนใหญ่นั้นค่าคอมมิชชั่นจะได้จากธุรกิจประเภทขายตรง ขายประกัน ขายสินค้า เครือข่ายต่างๆ คนขายก็จะได้เงินส่วนแบ่งจากยอดขาย ซึ่งระบบขายตรงนั้น จะมีการสร้างทีมขาย และมีทีมงานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเพิ่มยอดขาย รายได้ค่าคอมนั้นก็จากมาจากทั้งทีมเครือข่ายที่เข้าทีมของคุณนั้นเอง นอกจากวิธีหาเงินจากค่าคอมมิชชั่นจากการขายสินค้าทางออฟไลน์แล้ว ปัจจุบัน การขายของเพื่อเอาค่าคอมมิชชั่นในโลกอินเตอร์เน็ตออนไลน์นั้นมีมากขึ้นหลากหลายประเภทเช่น นำสินค้ามาโพสขาย เมื่อมีคนซื้อเราก็จะได้รับส่วนแบ่งค่าคอมมิชชั่นจากเจ้าของสินค้า มากน้อยแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับสินค้านั้นๆว่าได้รับความนิยมมากแค่ไหน หรือขายยากง่ายมากแค่ไหน เช่นเว็บลาซาด้า ก็สามารถนำสินค้ามาโพสได้ โดยที่เราเรียกระบบนี้ว่า affiliate ซึ่งนอกจากจะเป็นสินค้าแล้ว เรายังเสนอขายเป็นรูปแบบการจองโรงแรม ต่างๆ ถ้ามีคนคลิกจองที่แบนเนอร์คุณ คุณก็จะได้รับค่าคอมมิชชั่นไป

ช่องทางการขายสินค้าเพื่อเอาค่าคอมมิชชั่น

ใครถนัดขายออนไลน์ก็จะได้เปรียบหน่อยเพราะมีช่องทางในการประกาศขายหรือลงขายสินค้าหลายที่ไม่ว่าจะเป็นโพสบนโซเชียล facebook Instagram Line หรือจะสร้างเว็บไซต์ขายของเป็นของตัวเองเพื่อสำหรับการขายสินค้าเพื่อเอาค่าคอมมิชชั่นโดยเฉพาะ