Moneygu

วิธีหาเงินง่ายๆไม่ต้องลงทุน

วิธีหาเงินง่ายๆไม่ต้องลงทุน

วิธีหาเงินง่ายๆไม่ต้องลงทุน รวมหลายวิธีหาเงินโดยไม่ต้องลงทุนแต่หาเงินได้จริงคุณเองก็ทำได้ อยู่บ้านก็สามารถหาเงินได้ง่ายเราลองทำกันเลย
วันนี้เรารวมวิธีหาเงินง่ายๆไม่ต้องลงทุนสักบาทที่หลายคนกำลังอยากรู้เพื่อที่จะหาเงินบ้าง อยู่บ้านเราก็สามารถสร้างรายได้ได้ง่ายๆและก็ได้เงินจริง

วิธีหาเงินง่ายๆไม่ต้องลงทุนมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง

วิธีหาเงินง่ายๆไม่ต้องลงทุนนั้นถือว่าเป็นอีกแนวทางหนึ่งในปัจจุบันที่ใครๆก็ต่างมองหาเพราะมันสามารถทำได้จริงเมื่อในมือเรามีโลกของอินเตอร์เน็ตอยู่ในมือสามารถโฆษณาสินค้า บริการและสื่อสารกับลูกค้า โปรโมทสินค้าว่าเราทำอะไรได้บ้างทำให้เราได้ลูกค้าใหม่ๆอยู่ตลอดเวลาซึ่งตามความเป็นจริงแล้วเราไม่ต้องลงทุนเสียเงินสักบาทแค่เพียงขยันโพสโฆษณาสินค้าของตัวเอง บริการสินค้าตัวเองสม่ำเสมองานก็จะเข้ามาหาเราอย่างสม่ำเสมอเช่นกัน

สร้างรายได้เสริมหาเงินง่ายๆไม่ต้องลงทุน

หาเงินโดยไม่ต้องลงทุนเลยเป็นไปได้มากสำหรับสมัยนี้ เพียงแค่คุณมีสมาร์ทโฟนสักเครื่องเอาไว้โฆษณาสินค้าหรือบริการของตัวเอง กับความขยันอย่าสม่ำเสมอโพสโฆษณาตามโซเชียลหรือตามเว็บบอร์ดที่ให้ลงประกาศฟรี ว่าตัวเราทำอะไรบ้าง ขายอะไร หรือมีสินค้าบริการอย่างไร เพียงเท่านี้ เราก็จะได้เริ่มต้นหาเงินโดยไม่ต้องลงทุนแล้ว

วิธีหาเงินง่ายๆไม่ต้องลงทุน ส่วนใหญ่ก็จะงานบริการที่คุณๆถนัดทำไม่ว่าจะเป็นการรับสอนพิเศษ การรับวาดรูป การรับเย็บเสื้อผ้า ออกแบบต่างๆ ใครถนัดแบบไหนก็สามารถรับว่าจ้างได้ตามที่ตัวเองถนัด นอกจากนี้ยังมีงานที่หาเงินได้โดยการหาเงินออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการเขียนบล็อคเพื่อติดโฆษณา ทำช่อง youtube เพื่อติดโฆษณา หรือ การทำแบบสำรวจที่ได้เงินจริง เหล่านี้เป็นวิธีหาเงินได้จริงที่วันนี้เรารวมมาให้คุณได้ลองทำกันกับวิธีหาเงินง่ายๆไม่ต้องลงทุน

รวมวิธีหาเงินง่ายๆไม่ต้องลงทุน

  1. หาเงินด้วยการวาดภาพเหมือน หรือวาดภาพขายถ่ายภาพขายออนไลน์

    รับจ้างวาดภาพเหมือน หรือวาดภาพขาย ถ่ายภาพขายส่งสต๊อกโฟโต้ ถือเป็นวิธีหาเงินแบบหนึ่งที่ใช้ความสามารถที่ตัวเองมีอยู่แล้วเปลั่ยนเป็นเงินและสามารถหาเงินได้จริง ยกตัวอย่างสำหรับคนที่ถนัดวาดภาพเหมือน ภาพขาวดำ ให้รับจ้างวาดภาพเหมือนเลย ในโอกาสวันเกิด วันครบรอบแต่งงาน มีหลากหลายโอกาสมากที่มีคนสนใจจะให้รุปวาดเหมือนแก่กัน นอกจากนี้แล้ว สำหรับคนที่ชอบวาดภาพเวคเตอร์หรือถ่ายภาพด็ให้ส่งขายออนไลน์ตามสต๊อคโฟโต้ต่างๆ เช่น shutterstock.com dreamstime.com istockphoto.com เป็นต้น

  2. หาเงินด้วยการวาดสติ๊กเกอร์ไลน์ขาย

    หาเงินด้วยการวาดสติ๊กเก้อไลน์ขาย เป็นอีกวิธีหนึ่งที่นิยมทำกันอย่างเผยแพร่ ด้วยการสร้างตัวการ์ตูนกำหนดคาร์แลคเตอร์การแสดงอาการ อากับกิริยาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสติ๊กเก้อแบบเคลื่อนไหวได้ หรือเป็นภาพนิ่งก็ตาม หากได้รับการซื้อมากเราก็จะได้ส่วนแบ่งจากทางไลน์มากขึ้นเท่านั้น เพราะฉะนั้นการที่เราจะทำให้สติ๊กเกอร์ไลน์ขายดีนั้นจะต้องสังเกตุและสร้างตัวการ์ตูนที่น่ารัก น่าสนใจจึงทำให้คนอยากซื้อ วาดเป็นหลากหลายเวอร์ชั่นจะสามารถสร้างรายได้ออนไลน์ให้กับคุณได้อย่างแน่นอน

  3. หาเงินด้วยการทำ affiliate

    ขายของแบบ affiliate รับค่าคอมมิชชั่นง่ายๆ วิธีขายของเอาค่าหน้านายหรือขายแบบ affiliate นี้เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบันเพราะคุณแทบไม่ต้องลงทุนอะไรเลย เพียงแค่นำสินค้าไปโพสแล้วรอให้คลิกซื้อสินค้าผ่านลิงค์หรือรูปที่เราโพสไป เราก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นอย่างง่ายๆ สินค้าที่นำมาโพสเราก็สามารถเลือกได้ว่าจะขายอะไรดี อันไหนเป็นที่นิยมในช่วงนี้ หรือสินค้าอันไหนน่าจะทำกำไรดีซึ่งจะแปรผันกับค่าคอมมิชชั่นไปด้วย หากราคาตัวสินค้าสูงและเป็นที่นิยมคุณก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นเยอะไปด้วย ซึ่งมีหลากหลายเว็บไซต์ให้คุณได้ลองสมัครทำ affiliate ในปัจจุบันมากมาย เช่นเว็บไซต์ accesstrade.in.th หรือ priceza

  4. หาเงินด้วยการรับงานบริการ

    งานบริการเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถทำได้เลย ยิ่งคุณมีความสามารถมากเท่าไรคุณก็จะมีโอกาสในการได้เงินมากเท่านั้น การรับจ้างงานบริการคุณสามารถทำได้ทันทีด้วยการโฆษณาตัวเอง โพสลงประกาศว่าตัวเองมีความสามารถทำอะไรได้บ้าง รับจ้างทำงานประเภทไหนแจกแจงรายละเอียด การคิดค่าจ้าง รายละเอียดการรับจ้าง เขียนระบุให้ครบถ้วน เพื่อประโยชน์ของตัวคุณเอง นอกจากนี้คุณควรจะมีหน้าเพจสำหรับแสดงผลงานของตัวคุณเองไม่ว่าจะเป็น blog เว็บไซต์ หรือสร้างเพจ facebook ของตัวคุณเองขึ้นมาก็ได้แสดงผลงานของคุณให้ลูกค้าที่เข้ามาได้รู้ว่าเรามีความสามารถอะไรบ้างงานเราเป็นอย่างไรบ้างด้วยรูปภาพ บทความ หรือ ผลงานต่างๆ ที่คุณเคยทำผ่านมาแล้วการรับจ้างนั้นก็รับจ้างตามความสามารถที่ตัวเองถนัด เช่น รับจ้างพิมพ์งาน รับจ้างถอดเทป รับจ้างออกแบบโปสเตอร์ รับจ้างดูแลเพจ ดูแลเวบไซต์

  5. หาเงินด้วยการเป็น youtuber หรือ blogger

    ทำคลิปลง youtube ทำเรื่องราวที่เราถนัดและมีความรู้ หรือเขียนบล็อคก็ได้ ทำเนื้อหาทั้งของตัวเองให้น่าสนใจให้มีคนเข้ามาดู เข้ามาอ่าน จนทำให้ช่องหรือ บล็อกของเราเป็นที่น่าสนใจจนสามารถติดโฆษณาจากกูเกิลได้ เราสามารถทำได้จากไอเดียของเราเองแต่ปัญหาคือทำยังไงให้ช่องเราติดตลาดหรือมียอดคนเข้ามาชมเยอะหรือยอด subscribe มากจนสามารถสร้างรายได้จาก google และขอติดโฆษณาเพื่อสร้างเงินได้นั้นเอง ซึ่งปัจจุบันนี้การหาเงินด้วยวิธีการเป็น youtuber หรือ blogger เป็นที่นิยมมากที่สำคัญคือใครๆก็สามารถทำได้เลย