Moneygu

วิธีหาเงินได้ง่ายๆด้วย4 วิธีที่คุณทำได้เลย

วิธีหาเงินง่ายๆ

วิธีหาเงินได้ง่ายๆที่คุณสามารถเริ่มทำได้เลยไม่ต้องคิดอะไรมากเพราะวันนี้เราเสนอแนวทางหรือไอเดียในการหาเงินเพิ่มจากทรัพย์สินหรือศักยภาพการเงินที่มีอยู่ในมือของคุณ เรียกว่าเป็นการหาเงินเข้ากระเป๋าเพิ่มด้วย 4 วิธีดังนี้เราลองมาดูกันว่า 4 วิธีหาเงินที่ว่านี้มีวิธีไหนเหมาะกับคุณบ้าง

  1. วิธีหาเงินจากรายได้ประจำ

    ข้อนี้เป็นวิธีหาเงินที่คุณๆสามารถหาเงินได้เป็นปกติอยู่แล้วในแต่ละเดือน คุณก็ย่อมได้รายได้ประจำเดือนหรือเงินเดือน หรือหากว่าคุณเป็นฟรีแลนซ์คุณก็มีรายได้ประจำในแต่ละจ็อบที่คุณทำเราเรียกว่ารายได้ประจำซึ่ง นอกจากรายได้ประจำที่คุณได้แต่ละเดือนแล้วละก็ สมมติว่าคุณทำอาชีพเสริมประจำเป็นอาชีพที่สองเช่นรับสอนการบ้านเด็กน้อยหลังเลิกงาน หรือเป็นพนักงานร้านอาหารหลังเลิกงานประจำ คุณก็จะมีแหล่งรายได้เพิ่มอีกหนึ่งช่องทางซึ่งก็เป็นแนวคิดที่คุณสามารถทำได้เลยด้วยการหาอาชีพเสริมหลังเลิกงานคุณจะได้มีรายได้ประจำเพิ่มขึ้นอีก เรียกว่าเป็นการหาเงินประจำแต่ละเดือนที่ดีทีเดียว แต่จะเหนื่อยมากน้อยแค่ไหนนั้นคุณจะรู้ตัวเองดีที่สุดต้องจัดการเวลาให้พอดีกับกำลังของคุณไม่เหนื่อยมากจนทำให้งานประจำแรกเสีย

  2. วิธีหาเงินจากการลงทุน

    วิธีหางานจากการลงทุนนั้น ก็เรียกว่าเอาเงินไปต่อยอดเงินอีกที สมมติว่าได้เงินเดือนมา แบ่งมาลงทุนในกองทุน ในหุ้น หรือแม้กระทั่งการฝากเงินประจำแบบปลอดภาษีได้ดอกเบี้ยสูงก็เรียกว่าเป็นการลงทุนเหมือนกัน ยิ่งลงทุนกับความเสี่ยงที่มีมากก็ยิ่งได้กำไรกลับมาเยอะ แต่ก็ไม่เสมอไป ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับการศึกษาเรียนรู้ข้อมูลการลงทุนที่คุณจะนำเงินไปต่อยอดให้ท่องแท้และเข้าใจอย่างละเอียด หากเข้าใจอยากผิวเผินแล้วนำเงินไปลงทุนแล้วละก็จะมีแต่ขายทุน แต่หากคุณได้เรียนรู้วิธีและขั้นตอนการลงทุอย่างละเอียดและเข้าใจดีแล้วละก็ คุณก็มีสิทธิ์ที่จะได้กำไรคืนกลับมาและนำไปต่อยอดเงินได้อย่างไม่หยุดหยั้ง

  3. วิธีหาเงินจากรายได้ออนไลน์

    วิธีหาเงินออนไลน์ผ่านคอมนั้น ปัจจุบันเราจะได้ยินหลากหลายวิธีที่เราสามารถหาเงินจากโลกออนไลน์ได้ไม่อยากได้เงินจริง เช่น ใครมีหัวการค้าคุณก็หาของมาขายใน facebook หรือ สร้างเว็บไซต์ขายของออนไลน์ นอกจากนี้ยังมีการรับจ้างบริการต่างๆอีกมากมายยกตัวอย่างเช่น รับทำเว็บไซต์สร้างเว็บไซต์ รับออกแบบภาพโฆษณา รับทำวิดีโอโฆษณาสินค้า รับตัดต่อแก้ไขภาพ รับวาดภาพเหมือนดิจิตอล หรือรับพิมพ์งาน หลากหลายวิธีที่คุณสามารถลงประกาศในเว็บไซต์ต่างๆ หรือเปิดเพจ facebook ขึ้นมาโฆษณาผลงานตัวเองให้คนอื่นเข้ามาดูว่าเรารับจ้างทำอะไรได้บ้าง นอกจากการหาเงินออนไลน์ด้วยการรับจ้างแล้ว ยังมีวิธีการหาเงินด้วยการ เขียนบล็อก หรือ ทำวิดีโอลง youtube ถ่ายภาพขายกับ Stockphoto ซึ่งงานเหล่านี้ต้องอาศัยความขยันและพยายามเป็นอย่างมากแต่ได้เงินจริง คุณจะเห็นได้ว่า มีวิธีหาเงินจากโลกออนไลน์หลากหลายวิธีที่คุณสามารถทำได้ตามความถนัดไม่ต้องรอให้เราเก่งที่สุดแต่ขอให้เราเริ่มประสบการณ์จะต่อยอดเราเองไปเรื่อยๆ

  4. วิธีหาเงินจากการปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์

    วิธีหาเงินด้วยการปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์เป็นอีกวิธีหนึ่งสำหรับคนที่เป็นเจ้าของห้องชุดหรือคอนโด หรือตึกอาคาร และบ้าน ที่ดิน ซึ่งคุณสามารถหารายได้แต่ละเดือนด้วยการปล่อยเช่าให้ผู้ที่สนใจเช่าพักอาศัย หรือทำออฟฟิศสำหรับรายได้ก็จะขึ้นอยู่กับทำเลว่าที่ตั้งของอสังหาริมทรัพย์ของคุณตั้งอยู่ที่ไหน ถ้าเป็นกลางใจเมืองก็จะได้เงินค่าเช่าดีหน่อย แต่ถ้าห่างไกลจากตัวเมืองหน่อยก็จได้ลดลงมา

ทั้งหมดนี้เป็นไอเดียในการวิธีหาเงินง่ายๆที่คุณสามารถทำได้เลยเพราะวิธีหาเงินทั้งหมดทำได้จริง คุณมีอย่างใดอย่างหนึ่งคุณก็เริ่มต่อยอดเป็นอีกอย่าง ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ เงินคุณก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รายได้คุณก็จะมีเพิ่มขึ้นโดยปริยาย