Moneygu

วิธีขายภาพออนไลน์สร้างรายได้เสริมหลักล้าน

ขายภาพออนไลน์รายได้หลักล้าน

วิธีขายภาพออนไลน์สร้างรายได้เสริมหลักล้าน การขายภาพออนไลน์เป็นอีกวิธีหาเงินออนไลน์ที่เราสามารถทำได้ด้วยตัวเองเรียกว่าสมัยนี้ใครมีมือถือที่สามารถถ่ายรูปได้ก็สามารถนำรูปที่ตัวเองถ่ายไปวางขายได้แล้ว ยิ่งถ้ารูปถ่ายเป็นที่ต้องการของตลาด ไม่ว่าจะเป็น รูปเทศกาล รูปถ่ายเฉพาะทาง การกีฬา หรือรูปสินค้า รูปคนในอริยาบทต่างๆ ก็สามารถนำมาขายได้ นอกจากรูปถ่ายทั่วไปแล้ว หากคุณมีความสามารถในการวาดรูปด้วยสไตล์ vector ได้แล้วละก็ คุณก็สามารถนำรูปเหล่านั้นมาขายได้อีกด้วย แถมยิ่งวาดก็ยิ่งเพิ่มโอกาสในการขายให้กับคุณมากขึ้น เราเรียกเว็บที่ขายรูปออนไลน์ว่า ไมโครสต็อค ในโลกออนไลน์นั้นมีไมโครสต็อคหลายเว็บไซต์ให้เราได้นำรูปของเราไปวางขายได้ นั้นยิ่งทำให้เรามีโอกาสในการขายมาขึ้นนั้นเอง

ขายภาพออนไลน์ยังไง
วิธีขายภาพออนไลน์ง่ายๆให้รวย

ภาพออนไลน์ที่จะขายได้ต้องเป็นภาพอย่างไร

สำหรับภาพถ่ายที่คุณจะขายภาพได้ในไมโครสต็อค นั้นต้องเป็นรูปถ่ายที่มีความคมชัด มีรายละเอียดของภาพสูง ไม่เบลอ และไม่มีน้อยชในภาพมากจนเกินไป คุณอาจต้องใช้ขาตั้งเวลาถ่ายเพื่อให้กล้องนิ่งถ่ายภาพได้ชัดเจน หรือตั้งค่ากล้องให้ดี ขนาดวัตถุอยู่ในระยะที่ชัดเจนไม่ไกลหรือใกล้จนเกิน แสงสีพอเหมาะจึงทำให้คุณได้ภาพถ่ายที่สวยและสามารถขายได้นั้นเองซึ่งสำหรับสมัยนี้แล้วเรามีอุปกรณ์ในการถ่ายภาพที่หลากหลายมากขึ้นนอกจากกล้องถ่ายรูปแล้วคุณยังสามารถใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายได้อีกด้วย ของแค่ให้ได้ภาพที่มีคุณภาพและความคมชัดที่มีรายละเอียดของภาพสูงเพียงเท่านั้นคุณก็จะสามารถได้รับการอนุมัติให้วางขายรูปออนไลน์ได้

วิธีขายรูปออนไลน์ยังไงให้รวย

นอกจากเรื่องภาพที่เป็นเรื่องสำคัญแล้ว ยังมีเรื่องการสิ่งของวัตถุ สำหรับการถ่ายของคุณอีกด้วยการถ่ายภาพที่เหมือนคนอื่นจะทำให้คุณมีโอกาสขายได้ยากขึ้นถ้าหากภาพคุณไม่มีอะไรโดดเด่น เพราะฉะนั้นการเลือกที่จะถ่ายอะไรสักอย่างเพื่อที่ให้ขายได้นั้นเป็นสิ่งสำคัญแรกๆที่ควรตระหนักก่อนถ่าย เช่น ถ่ายอุปกรณ์อะไรสักอย่างสำหรับอาชีพใดอาชีพหนึ่ง หรือ อาจจะถ่ายดอกไม้ดอกหนึ่งที่เป็นที่ชื่นชอบสำหรับคนกลุ่มหนึ่ง นั้นมีโอกาสทำให้คุณขายได้ เพียงแค่คุณตีวงการถ่ายให้แคบลง ไม่กว้างจนเกินไปเช่น ถ่ายถนน ถ่าย ตึก แบบนี้รูปลักษณะนี้จะมีมากโอกาสที่จะทำให้คุณขายได้จะน้อยลงตามตัว

คีย์เวิร์ดในการตั้งชื่อภาพและบรรยายลักษณะภาพ

ส่วนสำคัญสุดท้ายคือการใส่คีย์เวิร์ดสำหรับภาพไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อภาพ หรือการใส่ลักษณะคีย์เวิร์ดเช่น ประเภทของภาพ ลักษณะภาพพูดถึงอะไรบ้าง เช่น ถ้าเป็นภาพห่วงบาสเก็ตบอล ก็ควรจะมีคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวกับบาสเก็ตบอล เช่นคำว่า สีของห่วง ,ฉากหลังภาพเป็นอะไร ,ห่วงชูทบาส,ทีมบาสเก็ตบอล, ลูกบอล, กีฬา เป็นต้น ถ้าจะให้ดีที่สุดควรดูคู่แข่งในลักษณะภาพที่คล้ายๆกันว่าเขาตั้งชื่อภาพ และคีย์เวิร์ดว่าอะไรบ้าง เพียงเท่านั้นเราก็สามารถจัดกรุ๊ปและตั้งชื่อภาพใส่คีย์เวิร์ดให้เพิ่มโอกาสในการขายรูปออนไลน์ได้แล้ว