Moneygu

วิธีหาเงินออนไลน์ง่ายที่สุดแบบไม่ต้องลงทุน

วิธีหาเงินออนไลน์ง่ายที่สุดแบบไม่ต้องลงทุนaffiliate

วิธีหาเงินออนไลน์ง่ายๆไม่ต้องลงทุนทำยังไง

วิธีหาเงินสำหรับยุคปัจจุบันเรียกว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากสักนิด ยิ่งในสถานการณ์โควิด19 แบบนี้แล้วละก็ใครจะขายอะไรก็ต้องเริ่มเหนื่อยเพราะการล็อคดาวน์ นั้นเอง ไม่มีผู้คนออกมาจับจ่ายใช้สอย ทำให้โอกาสที่เราจะขายน้อยลงไปอีก แต่ในโอกาสที่น้อยลงเราก็ยังมีวิธีหาเงินที่คุณสามารถทำได้เลยในโลกออนไลน์โดยที่ไม่ต้องลงทุนอะไรเลยต้องทำยังไงบ้างมาดูวิธีทำกัน

วิธีหาเงินออนไลน์โดยไม่ต้องลงทุนด้วยการทำ Affiliate

สำหรับวันนี้แนะนำวิธีการหาเงินออนไลน์ที่ง่ายที่สุดและคุณทำได้เลย เพราะคุณแทบไม่ต้องลงทุนอะไรเลยเพียงมีสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ก็สามารถหาเงินได้ทันที ยิ่งทำมากเท่าไรยิ่งเพิ่มโอกาสในการขายของให้คุณมากเท่านั้น นั่นคือการทำ affiliate Marketing นั้นเอง สำหรับการทำ affiliate marketing นั่นคือการเราเป็นตัวแทนขายของให้กับสินค้าที่วางขายออนไลน์อยู่ในเว็บต่างๆอยู่แล้ว เราเพียงแค่เอาลิงค์ของหน้าสินค้านั้นๆ มาโพสต์ขายต่อใน facebook หรือในเว็บต่างๆ ก็สามารถทำได้เลย เมื่อมีคนสนใจคลิกลิงค์ที่คุณโพสต์ และทำการซื้อ เมื่อนั้นเองคุณก็จะได้ค่าคอมมิสชั่นจากการซื้อครั้งนั้น เพียงเท่านี้คุณก็สามารถหาเงินได้แล้ว ส่วนค่าคอมจะมากจะน้อยขึ้นอยู่กับสินค้าชนิดนั้นว่าราคาเท่าไรด้วยนะ สำหรับการโพสต์ขายนั้น ก็โพสต์ในกรุ๊ปในเพจเฟสบุ๊คง่ายที่สุดและ หากทำบ่อยมากเท่าไร ก็จะยิ่งส่งผลดีกับตัวคุณมากขึ้นเท่านั้นโพสต์สินค้าที่หลากหลายและแตกต่างออกไปช่วยเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าได้มากขึ้นด้วย

สำหรับเจ้าที่เปิดให้เราทำ affiliate ในไทยได้แก่

Lazada Shopee และ Accesstrade สามเจ้ายักษ์ใหญ่ในการให้เราได้ทำ affilate แบบง่ายๆไม่ต้องลงทุนอะไร แค่ขอเพียงความสม่ำเสมอในการทำและไม่ท้อ เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถสร้างรายได้ในการหาเงินออนไลน์ในช่วงโควิท19 ได้

ทำยังไงถึงจะมียอดขายสินค้าเยอะให้มียอดคนคลิกเยอะๆ

วิธีทำให้คนคลิกที่ลิงค์ affiliate เยอะมากมีอยู๋ 2 – 3 วิธีที่เราทำได้เลย คือเมื่อเราได้ลิงค์สินค้าที่จะนำไปโปรโมทแล้ว เราก็ควรเขียนบทความเกี่ยวกับสินค้าตัวนั้นๆก่อน ไม่ว่าจะนำไปโพสต์ หรือเขียนรีวิวสินค้า หรือจะเอาลิงค์นี้ไปแปะใต้วิดีโอ youtube ก็ได้ เพื่อพูดเกรินให้คนได้อ่านถึงคุณลักษณะของสินค้าชิ้นนั้นๆ ว่ามีข้อดีอย่างไรบ้างสำหรับชีวิตเขาเหล่านั้นที่กำลังดูอยู่ หรือ เขียนเป็นรีวิวบทความบน facebook หรือ กรุ๊ปต่างๆเพื่อให้คนที่สนใจสินค้าแนวนี้อยู๋แล้วเพิ่มความต้องการด้วยตัวสินค้าที่เราโพสต์เข้าไปอีก เช่น นำลิงค์ affiliate สินค้าเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ไปโพสต์ไว้ในกรุ๊ปแม่บ้าน แล้วเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้าตัวนี้ว่ามีข้อดีอย่างไรบ้าง นั้นก็หมายถึงว่าโอกาสที่จะมีคนคลิกเพื่อซื้อก็มีสูงขึ้นนั้นเอง ที่สำคัญเราต้องเข้าถึงเป้าหมายให้ถูกกลุ่ม และขยันโพสต์ ขยันเขียน ยอดการขาย affiliate ค่านายหน้างามๆก็จะมาหาเรา