Moneygu

วิธีหาเงินออนไลน์ด้วยการขายของมือสองที่ไม่ใช้แล้ว

หาเงินออนไลน์ขายของมือสอง

วิธีหาเงินออนไลน์ด้วยการขายของมือสองที่ไม่ใช้แล้ว วิธีหาเงินออนไลน์เป็นอีกวิธีหนึ่งที่เรียกได้ว่าไม่ต้องลงทุนอะไรเลยเช่นค่าเช่าหน้าร้าน หรือค่าไฟ ค่าน้ำ ค่าจ้างลูกจ้างต่างๆ เราสามารถเริ่มต้นด้วยตัวเองค่อยๆทำด้วยตัวเองไปเรื่อยๆ ส่วนช่องทางในการค้าขายก็มีทั้ง facebook Instagram หรือ Line เหล่านี้เราก็สามารถเปิดช่องทางค้าขายได้ด้วยตัวเราเองแถมสมัครเปิดฟรีอีกด้วยนอกจากนี้ยังมี ช่องทางขายออนไลน์แบบโพสเช่น เว็บขายดี เว็บ Thaisecondhand หรือ pantip ที่เราสามารถโพสรายละเอียดสินค้าของเราได้ เรียกว่าเป็นวิธีหาเงินออนไลน์ง่ายๆที่เริ่มได้เลย วันนี้เรามาดูอีกหนึ่งไอเดียในการหาเงินด้วยการขายของไม่ใช้แล้วว่าทำอย่างไรบ้าง

วิธีเลือกของมือสองไม่ใช้แล้วมาขายออนไลน์

สำหรับการขายของมือสองหรือของที่ใช้แล้วนั้นให้คุณทำการเลือกสินค้าที่ยังคงมูลค่ามากที่สุดหรือเสียหายน้อยที่สุด และเราไม่ได้ใช้มาขาย เช่น เสื้อผ้าที่ไม่ได้ใช้แล้ว ขนาดใส่ไม่ได้แล้วเพราะเราผอมลง หรือ วิกใส่ผม หรือ กระเป๋าต่างๆ มองไปรอบๆตัวคุณว่าสิ่งของอะไรสามารถนำมาต่อยอดเปลี่ยนเป็นเงินได้บ้าง นอกจากนี้แล้วหากคุณเป็นผู้ที่ชอบสะสมของต่างๆก็ลองนำสิ่งของเหล่านั้นมาขายก็ได้ เช่นแสตมป์ เหรียญ ธนบัตรต่างๆ ของที่ระลึกในโอกาสต่างๆ เหล่านี้สามารถสร้างโอกาสในการขายให้คุณได้ ในการขายของสะสมเหล่านี้ให้เรามองหากลุ่มขายแบบเฉพาะกลุ่มเช่น ถ้าหากอยากขายแสตมป์ที่เราสะสมไว้

ประเภทของมือสองที่เราไม่ใช้แล้วเอามาขายของออนไลน์ได้ดี

ทั้งหมดนี้เป็นแค่ไอเดียวิธีหาเงินออนไลน์แบบนำของมือสองมาขายบนโลกออนไลน์และทำได้จริงไม่ต้องลงทุนอะไรมากด้วย เพียงแค่โพสให้ตรงกลุ่มและขายให้ถูกที่เท่านี้คุณก็จะขายของมือสองไม่ได้ใช้แล้วของคุณได้แล้วแทนที่จะเปลี่ยนเป็นเก็บไว้เฉยๆ