Moneygu

วิธีหาเงินออนไลน์ได้ด้วยการแต่งภาพphotoshop

หาเงินออนไลน์ได้ด้วยการแต่งภาพphotoshop

วิธีหาเงินออนไลน์ได้ด้วยการแต่งภาพphotoshop

วิธีหาเงินออนไลน์ด้วยการแต่งภาพเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถทำให้เราหาเงินออนไลน์อยู่บ้านได้ง่ายๆด้วยการใช้โปรแกรมแต่งภาพ photoshop ไม่ว่าจะรีทัชภาพ แก้ไขภาพหรือตัดต่อภาพ หรือจะรับทำภาพโฆษณาก็ได้ รายได้ต่อภาพไม่ได้น้อยเลยทีเดียว วันนี้จึงรวมวิธีหาเงินออนไลน์ด้วยการแต่งภาพมาให้คุณๆได้ลองทำกันช่วงโควิท

ใครที่ช่วงนี้อยู่บ้านก็อย่าเพิ่งเบื่อกันเปลี่ยนจากความเบื่อมาหาเงินออนไลน์ด้วยการแต่งภาพดีกว่าได้เงินด้วยได้ฝึกทักษะโปรแกรม photoshop อีกด้วยทำไปเรื่อยสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำให้ตัวคุณเองด้วยนะ อยู่บ้านชิวๆรับจ้างแต่งภาพด้วยphotoshop ดีกว่า

วิธีหาเงินออนไลน์ด้วยการรับจ้างแต่งรูปด้วยโปรแกรม photoshop

1.รับจ้างแต่งรูป รีทัชรูป

สำหรับการแต่งรูปรีทัชรูปนั้น เป็นอีกงานหนึ่งที่มีลูกค้าต้องการแต่งรูปหรือรีทัชความผิดพลาดที่เกิดจากการถ่ายรูปอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพมามืดไป อยากเพิ่มแสงสว่าง อยากรีทัชริ้วรอยเหี่ยวย่น รีทัชเฉพาะจุดในภาพซึ่งงานเหล่านี้เราสามารถแก้ไขได้ด้วย photoshop แก้ไขรีทัชเปลี่ยนแปลงให้ภาพดูดีขึ้นเป็นไปตามความต้องการของลูกค้าคนสำคัญของคุณ ราคาการรีทัชและแก้ไขในภาพละภาพนั้นก็ขึ้นอยู่กับรายละเอียดของงานที่ทำในแต่ละรูปหากมีหลายจุดหรือรายละเอียดในการรีทัชมากก็คิดตามความยากง่ายของงานนั้นๆ ราคาจะอยู่ตั้งแต่ 250-500 บาท นี่คือราคาทั่วๆไปที่รับทำกัน

2. รับจ้างวาดรูปเทคนิคดิจิตอลเพ้นท์

สำหรับการวาดภาพเหมือนด้วยเทคนิคดิจิตอลเพ้นท์หรือใช้โปรแกรม photoshop วาดนั้นเป็นอีกหนึ่งงานรับจ้างที่น่าสนใจสำหรับคนที่ใช้ photoshop เป็นและราคาค่อนข้างดีสำหรับการวาดแต่ละครั้ง ส่วนใหญ่งานที่จะวาดจะเป็นภาพวาดเหมือนในโอกาสต่างๆเช่น เป็นภาพวาดมอบให้คนที่รักเนื่องในโอกาสวันเกิด วันครบรอบ วันรับปริญญา หรือวันแต่งงาน ซึ่งหากเราวาดเสร็จแล้วปริ้นออกมาแล้วนำไปใส่กรอบก็จะเพิ่มมูลค่าให้กับภาพวาดของคุณได้อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่ใช้ photoshop เป็น

3. รับจ้างตัดต่อเปลี่ยนใบหน้า เปลี่ยนฉากภาพ

นอกการแต่งภาพให้สวยรีทัชภาพให้ดูดีขึ้นแล้ว เรายังสามารถรับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้า เปลี่ยนฉากในภาพให้กับผู้ที่ต้องการได้อีกด้วย เช่น ตัดต่อเปลี่ยนใส่สูทสมัครงาน สมัครเรียน หรือ ตัดต่อเปลี่ยนหน้าคนอื่นเป็นหน้าของลูกค้าแต่ที่สำคัญต้องทำให้เนียน ไม่เช่นนั้นภาพที่ตัดต่อของคุณจะดูลอย นอกจากนี้การตัดต่อภาพด้วย Photoshop ยังสามารถนำไปตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังในภาพให้เป็นวิวทิวทัศน์ตามที่ลูกค้าต้องการได้อีกด้วย ราคาค่าทำก็จะอยู่ตั้งแต่ 250 -700 บาท ขึ้นอยู่กับรายรายละเอียดในการทำความยากง่ายในการตัดต่อนั้นเอง

ราคาแต่งรูปได้ราคาตั้งแต่200-1000 บาทขึ้นอยู่กับรายละเอียดงานแต่งรูปที่คุณทำ เรียกได้ว่าถ้าหากคุณทำเนียนมากเท่าไรก็สามารถเรียกราคาได้มากเท่านั้น เปลี่ยนเวลาว่างของคุณให้เป็นเงินออนไลน์ดีกว่า