Moneygu

วิธีหาเงินเพิ่มง่ายๆในแต่ละเดือน

วิธีหาเงินเพิ่มง่ายๆในแต่ละเดือน

รวมวิธีหาเงินเพิ่มง่ายๆในแต่ละเดือน

วิธีหาเงินเพิ่มง่ายๆในแต่ละเดือน หลายคนประสบปัญหาเงินเดือนไม่พอใช้ มีภาระต้องจ่ายค่าบ้าน ค่ารถ ค่าเลี้ยงดูบุตร ค่าประกัน  บัตรเครดิต หนี้สินต่างๆที่จำเป็นต้อฃ๋อนจ่ายรายเดือน วันนี้เรามีวิธีเพิ่มเงินเดือนหรือทำให้เงินเดือนให้เพียงพอกับค่าใช้จ่ายของคุณ เราทีไอเดียที่คุณสามารถทำได้ และลองนำไปปรับใช้กับชีวิตของคุณดู

วิธีหาเงินในช่วงเวลาสถานการณ์โควิท19 แบบนี้เป็นเรื่องที่สาหัสลำบากมากสำหรับหลายๆท่านบางคนมีหนี้สิ้นที่ต้องใช้รายเดือนก็ต้องทำเรื่องผ่อนผัน ค่าบ้าน ค่ารถ หรือค่าบัตรเครดิต หนี้สิ้นต่างๆต่าฃประดังเข้ามา วันนี้เราจึงรวมวิธีทำให้คุณมีเงินเพิ่มในแต่ละเดือนมากขึ้น ไม่มาก็ย้อยแต่คุณต้องลองทำตามที่บอกด้วยคุณจะได้ก้าวไปอีกต่อได้ในสถานการณ์แบบนี้ เราลองมาดูกันว่ามีวิธีอะไรบ้าง

วิธีเพิ่มเงินเดือนง่ายๆที่คุณก็ทำได้ทำอย่างไรบ้าง

1. เปลี่ยนที่ทำงานใหม่ อัพเงินเดือนเพิ่มด้วยประสบการณ์ของคุณที่เพิ่มขึ้นทุกวันๆ สามารถเรียกเงินเดือนเพิ่มขึ้นได้ และหากคุณมีคุณสมบัติที่ตรงกับที่บริษัทต้องการแล้วละก็คุณมีโอกาสได้เปลี่ยนที่ทำงานใหม่และอัพเงินเดือน อาจจะเป็นตำแหน่งใหม่หรือด้วยตำแหน่งเดิมแต่เงินเดือนที่เพิ่มขึ้น ก็เป็นอีกแนวทางหนึ่งที่คุณสามารถมองหาที่ทำงานใหม่และทำได้ทันที่

2. ทำงานเพิ่มทำงานเสริม หารายได้เสริมหาเงินเพิ่มได้ง่ายๆ ในเมื่อเงินไม่พอเราก็ต้องหาเงินเพิ่มวิธีหาเงินเพิ่มคือทำงานเพิ่ม หาเราคิดแบบนี้ได้แล้วเราก็มองหาว่าเราจะทำอะไรดีเป็นการลงทุนน้อยที่สุด และหาเวลาทำเป็นช่วงเวลาไหนดีเพื่อให้เราสามารถทำได้และไม่ก้าวล่วงเวลาทำงานประจำรายเดือนของเรา หรืออาจจะเป็นรับจากพิมพ์รายงาน พิมพ์วิทยานิพนธ์ รับจ้างวาดรูป ใช้ความสามารถตัวเองหาเงินเพิ่ม นอกจากนี้หาคุณมีความรู้ความสามารถที่ถนัดในเรื่องใดเรื่องนึงแล้วละก็ลองเปิดสอนพิเศษดูสิ เช่นสอนทำขนม สอนเด็กๆทำการบ้าน หรือ สอนเด็กๆวาดรูประบายสีก็ได้หากคุณถนัดและวาดรูปสวย แบบนี้ด็สามารถทำได้ เปิดสอนหลังคุณเลิกงาน หรือสอนวันเสาร์หรืออาทิตย์เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีวิธีหาเงินเพิ่มด้วยการรับจ้างทำสิ่งต่างๆที่คนว่าจ้างเราไม่มีเวลาทำด้วยตัวเองเช่น รับจ้างไปซื้อของ รับจ้างส่งเอกสาร รับจ้างทำความสะอาดบ้านหรือรับจ้างเลี้ยงดูแลเด็ก รับจ้างดูแลคนแก่  เป็นต้น

3. ประหยัดช่วยให้เงินเหลือเพิ่มขึ้น ในเมื่อคุณเงินเดือนไม่พอจ่าย สิ่งหนึ่งที่คุณควรทำคือประหยัด และลดค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนลง ตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นในชีวิตออกไปให้เหลือสิ่งที่คุณต้องใช้เพียงเท่านั้น เงินคุณจะเหลือให้เห็นบ้างอย่างชัดเจน วิธีทำคือ การลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็น ประหยัดไม่ฟุ่มเฟือย เช่น งดทานข้าวนอกบ้านงดซื้อเสื้อผ้า เครื่องประดับ สิ่งของไม่จำเป็น ไม่ออกไปนอกบ้านนอกบ้านบ่อยๆ เลือกซื้อแต่ของจำเป็นและใช้ได้นาน ประหยัดค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ลดภาระสิ่งที่ต้องจ่ายรายเดือนเช่นค่าเช่าบริการหนังรายเดือน ลดแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ตให้น้อยลง สอ่งเหล่านี้จะทำให้คุณเหลือเงินในแต่ละเดือนมากขึ้น และถ้าจะให้ดีที่สุดคุณต้องหัดจดรายรับรายจ่าย คุณจะได้รู้ว่าสิ่งไหนควรและจำเป็นที่ต้องจ่ายและไม่ต้องจ่าย การใช้เงินของคุณก็จะมีระบบแบบแผนมากขึ้น

วิธีหาเงินเพิ่มที่คุณทำได้ ลด เปลี่ยน เพิ่ม สามวิธีที่กล่าวมาข้างต้น คุณน่าจะสามารถทำได้ สองในสามวิธีหาคุณพยายามจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการลดค่าใช้จ่ายกับสิ่งไม่จำเป็น หรือรับงานเพิ่มในช่วงเวลาว่างหลังเลิกงาน หากลองทำและพยายามก็จะเป็นไปดังที่เราหวัง เงินในแต่ละเดือนก็จะเพียงพอและเพิ่มขึ้นง่ายๆ ทำวนซ้ำๆไปแบบนี้รับรองมีเงินเก็บไว้ลงทุนต่อและสร้างอนาคตที่สดใสแน่นอน