Moneygu

Blogger อาชีพที่หาเงินออนไลน์ได้เลยถ้าลงมือทำ

หาเงินด้วยการเขียนblogเขียนบทความขาย

Blogger หาเงินได้อย่างไร ได้เงินจริงหรือเปล่าไปดูกัน

อีกวิธีหาเงินออนไลน์และได้เงินจริงก็คืออาชีพ blogger นักเขียนบนโลกออนไลน์ไม่ว่าคุณจะเป็นคนชอบเขียนแนวไหน เล่าเรื่องราวเขียนนิยาย พรรณนาสิ่งต่างๆ หรือรีวิวสิ่งของ ที่เป็นเรื่องราวของการเขียน นั้นก็หมายความว่าคุณสามารถหาเงินได้แล้ว รูปแบบของการหาเงินที่สามารถทำได้ทันทีแค่คุณมีคอม หรือมือถือ กับไอเดียในการเขียน และที่ขาดไม่ได้คือความขยันและความสม่ำเสมอเพราะการทำให้คนติดตามใน blog ของคุณนั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่คุณต้องอัพเดทบทความอยู่เรื่อยๆ ไม่สร้างซ่าหายไปจากแฟนๆ คนที่เข้ามาอ่านบทความของคุณ แล้วรายได้มาจากไหนละ การเป็นบล็อคเกอร์ไม่ยากอย่างที่คุณคิดและสามารถเงินได้จริง การฝึกฝนที่จะเขียนนั่นจะทำให้คุณคุ้นเคยที่จะคิดหรือมีไอเดียในการเขียนบทความใหม่ๆให้คนสนใจไปเรื่อยๆ การเขียนบทความให้คนสนใจ คุณก็ต้องเข้าใจว่า เนื้อเรื่องที่คุณเขียนตรงกับคนกลุ่มใด หรือ เนื้อเรื่องประเภทไหนที่จะมีคนอยากอ่านมากที่สุด แบบนีุ้คุณก็เริ่มเข้าใจและคิดได้ว่าคุณจะเขียนเรื่องอะไรดี ต่อไปก็ต้องอาศัยความขยันและความสม่ำเสมอในการเขียนบทความของคุณเพื่อเรียกยอดคนอ่านให้เข้ามาติดตามอ่านใน บทความ blog ของคุณนั้นเอง

วิธีสมัครเปิด blog เพื่อเขียน ทำยังไง

หลายคนสงสัยว่าอยากจะเริ่มเขียนแล้วจะเขียนบทความพิมพ์บทความลงที่ไหน blogspot คือคำตอบ blogspot เป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งของ กูเกิล ซึ่งถ้าคุณอีเมล์ของ gmail แล้วก็สามารถสร้าง blogspot ได้เลยทันที คลิกสร้าง blog ที่นี่เลย ที่เหลือก็เป็นความขยันและบทความดีๆที่จะทำให้คนเข้ามาอ่านเพื่อสร้างรายได้นั้นเอง วิธีสร้าง blogspot เพื่อเขียนบทความ

เงินที่จะได้จากการเขียน blog มาจากไหนบ้าง

รายได้ก็จะมาจากการติดโฆษณาจากกูเกิล นำโค้ดจากกูเกิลมาแปะใน blog ที่คุณเขียน กูเกิลก็จะพ่นโฆษณาออกมา เมื่อมีคนคลิก คุณก็จะได้เงินเข้าสู่บัญชีที่ผูกไว้กับกูเกิล เมื่อถึงยอดขั้นต่ำก็สามารถเบิกได้เข้าสู่บัญชีเงินจริงของคุณ และอีกรายได้ที่จะเข้ามาสู่ขึ้นอีกทางหนึ่งก็คือ คนจ้างให้คุณเขียนบทความเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือสินค้าของเขา ในเชิงรีวิว คุณก็จะได้ค่าจ้างในการเขียนเป็นการตอบแทน และรายได้ทางสุดท้ายคือ การให้เช่าพื้นที่โฆษณาบน blog ของคุณ เมื่อคุณมีคนติดตามเยอะๆแล้ว คุณก็สามารถเปิดพื้นที่ให้ลูกค้า หรือคนที่เข้ามาอ่านเช่าพื้นที่โฆษณาได้ เป็นรายปี รายเดือนก็ได้ ซึ่งทั้งหมดนี้ ก็เป็นรายได้ที่มาจากการเขียนบล็อคนั้นเอง

  1. ติดโฆษณาบน blog จาก google adsense
  2. รับงานเขียนรีวิวจากสปอนเซอร์ต่างๆ
  3. ให้เช่าพื้นที่โฆษณาในหน้า blog

เพียงเท่านี้คุณก็สามารถสร้างรายได้จากการเขียน blog ได้แล้ว คนที่ไม่ชอบเขียนลองหัดเขียนดูแนวไหนก็ได้ ลองหาแนวทางที่ตัวเองชอบแล้วก็หาเป้าหมายของกลุ่มที่ชอบเหมือนเรา พร้อมกับความขยันและสม่ำเสมอ ไม่ขาดหายเพียงเท่านี้ยอดคนเข้ามาอ่านใน blog ของคุณก็จะเพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัวเลยทีเดียวยิ่งคนเข้ามากโอกาสที่คนจะเห็นโฆษณาเราก็มาก โอกาสที่คลิกก็มากขึ้นไปด้วย เขียนบทความไปเรื่อยสร้าง passive income ก็ดี หรือจะทำจริงจังก็ต้องลองดู